Giỏ hàng
0 Sản Phẩm
I.Phần mềm Online Office:
Phần mềm Online Office là phần mềm tin học ra đời phục vụ công tác quản lý điều hành doanh nghiệp “ONLINE”.Thông qua các công cụ được tích hợp trong phần mềm các thành viên trong doanh nghiệp sử dụng một phương tiện giao tiếp mới trong các hoạt động hàng ngày, từ trao đổi công việc chia sẻ thông tin về các dự án, thông tin cá nhân cho đến tiếp cận khách hàng. Công cụ nổi bật nhất là liên kết các thành viên làm việc theo nhóm, giúp các thành viên tham gia xử lý một dòng công việc nắm bắt rõ ràng,nhanh chóng, kịp thời và thông tin được cập nhật thường xuyên, tổ chức khoa học.
II. Mười mục tiêu của phần mềm Online Office:
Dễ triển khai, dễ sử dụng
Hiệu quả đem lại nhanh chóng
Chi phí đầu tư ban đầu không nhiều
Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, xoá bỏ khoảng cách địa lý: chỉ cần kết nối Internet là người dùng có thể tham gia vào hệ thống và làm việc như tại doanh nghiệp của mình cho dù họ đang ở nhà hoặc đi công tác nước ngoài
Tất cả những thông tin của doanh nghiệp được tập trung một nơi,bảo mật và an toàn
Quá trình liên kết thông tin giữa những bộ phận trong nội bộ doanh nghiệp, liên kết với đối tác, khách hàng đơn giản và nhanh chóng nhất.
Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận, chia sẻ thông tin rộng rãi, nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời góp phần rất tích cực trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp. Người dùng có cơ hội giao tiếp với nhau, hiểu biết, gần gũi nhau hơn, lãnh đạo có thể truyền đạt được thông điệp của mình cho các nhân viên một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất
Nâng cao kỹ năng ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, tạo nên một phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả trong môi trường IT. Đồng thời tạo sự thay đổi tích cực trong các quy trình xử lý thông tin, xử lý công việc của tất cả thành viên trong doanh nghiệp
Mỗi thành viên trong doanh nghiệp là một “nhân viên điện tử”
Tích hợp thêm những tính năng, công cụ theo đơn đặt hàng của khách hàng
III. Những lợi ích chính của phần mềm Online Office:
1.Đối với doanh nghiệp:
– Cung cấp công cụ làm việc theo nhóm, giúp các thành viên trong nhóm phối hợp chặt chẽ do nắm thông tin kịp thời.
– Thông tin đến nội bộ, đối tác, khách hàng được lưu chuyển một cách bảo mật và nhanh gấp 50 lần so với hiện nay.
– Thông tin được tổ chức khoa học, lưu trữ và tìm kiếm dễ dàng
– Cung cấp công cụ làm việc văn minh,chuyên nghiệp, khoa học và tiên tiến, xứng danh là một “nhân viên điện tử”
2.Đối với cấp quản lý:
– Nắm bắt thông tin nhanh chóng, kịp thời ra quyết định chính xác.
– Điều hành doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
– Giảm tải thời gian gặp gỡ trực tiếp theo cách truyền thống
– Dữ liệu nội bộ được luân chuyển nhanh chóng và được lưu trữ an toàn
3.Đối với nhân viên:
– Nắm bắt mục tiêu của từng công việc rõ ràng.
– Tổ chức quản lý qũy thời gian làm việc hợp lý,khoa học.
– Lưu trữ,tìm kiếm và chia sẽ thông tin dễ dàng.
– Nâng cao tính chủ động, tích cực trong quá trình xử lý do định tính được khối lượng của công việc
4.Giảm chi phí:
– Do toàn bộ thông tin lưu chuyển trong nội bộ được số hóa lưu trữ trên hệ thống nên doanh nghiệp sẽ tiết kiệm đến 80% chi phí mua sắm văn phòng phẩm như: giấy, máy và mực in, máy và mực photocopy.
– Tiết kiệm 70% chi phí điện thoại cho từng cá nhân trong công ty.
– Tiết kiệm 70% chi phí di chuyển khi họp nội bộ, gặp khách hàng, đối tác.
Anh/Chị vui lòng xem thêm thông tin sản phẩm trên website
để hiểu rõ hơn sản phẩm.