Làm thế nào khi nhận hàng không vừa ý?

Làm thế nào khi nhận hàng không vừa ý?

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ nguyên vẹn, chưa mở nắp, chưa sử dụng, còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng…

Sản  phẩm mua bị lỗi, hỏng – Quá hạn sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho cửa hàng. Đồng thời thông báo ngay cho chúng tôi theo số điện thoại Hotline: 0913.865.861

Sản  phẩm  giao  không  đúng  theo  đơn  đặt  hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng và liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0913.865.861 để được xác nhận đổi trả hàng.

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng…

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền.

Quy trình đổi trả hàng

Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó – Hotline: 0913.865.861 để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.

Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.